dịch vụ Content Marketing

Bạn đang tìm cách để tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn? Điều đó chỉ có thể bằng cách tạo ra nội dung thật cho website thật chất lượng thay vì chỉ dựa vào quảng cáo. Và bạn đang tìm cách phát triển nội dung để khiến cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn được chú ý ở nhiều kênh và phương tiện.

Trong vài năm qua, google luôn cập nhật thuật toán và nội dung website luôn giữ vai trò quan trọng trong digital marketing. Khi nội dung của bạn được trau chuốt thì càng giữ chân người đọc và tăng độ uy tín website của bạn.

Abenla là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital nên rất hiểu được vai trò quan trọng đó. Với dịch vụ content marketing chuyên nghiệp viết bài chuẩn seo và tạo ấn tượng cho người đọc, bằng cách viết sâu về sản phẩm hay dịch vụ, nhấn mạnh câu chữ trong bài viết để tạo sự tin tưởng khách hàng.

Gói quản trị content marketing

CÔNG VIỆC

MÔ TẢ DỊCH VỤ

Tư vấn chiến lược Content marketing Dựa theo Master Plan Marketing của Quý khách, ABENLA sẽ tư vấn chiến lược triển khai và thực thi trên nền tảng digital.
Content: Xây dựng content Fanpage Facebook, Website và các kênh Social (instagram, zalo, pinterest) Lên ý tưởng, biên tập và thiết kế nội dung. Biên soạn lại những nội dung từ khách hàng đề xuất. Content đi sâu hơn về xây dựng thương hiệu và trải nghiệm người dùng.

 

 

Hình ảnh khách hàng cung cấp, hình tự chụp, hình mua có bản quyền (10 hình/tháng, áp dụng cho Gói Chuyên Nghiệp)

Content: Text, Images, Video, Infographics.

Banner quảng cáo online, banner website, cover Social Thiết kế các banner đồng bộ ở tất cả các kênh trong chiến dịch
Quản trị website: cập nhật content lên website doanh nghiệp Cập nhật dữ liệu đồng bộ với các chiến dịch, tối ưu Onpage SEO cho website
Báo các hàng ngày, khách hàng theo dõi trên hệ thống Abenla CHI PHÍ/THÁNG (không kèm ngân sách QC Google, Facebook)

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Content Marketing. Quý khách, vui lòng điền thông tin theo form sau:


[everest_form id=”1318″]

Hoặc liên hệ thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

  • Phone: 0286 680 8866/ 0916 186 606
  • Email: sale@abenla.com
  • Skype: sms.brand
  • Livechat: www.abenla.com